😋 ร้านเฮงข้าวแกง อาหารเช้าหลากหลายเมนู อร่อยได้ทุกวันกับเมนูสุดแซ่บ น้ำดื่มฟรีบริการตนเอง เลือกเมนูที่ชอบ แล้วไปอร่อยกันเลย ✨

🤗 วันนี้แอดมินยกแก๊งมากิน #ข้าวเช้า ที่นี่จ้า #ร้านเฮงข้าวเเกง ขับรถผ่านคนเยอะตลอด ปังมาก วันนี้เลยแวะซะเลยค่า ที่นี่มีกับข้าวให้เลือกเยอะมาก เยอะจนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว จนก็เอาเมนูนั้นด้วย เมนูนี้ด้วย หันมาอีกทีเต็มโต๊ะเลยจ้า ก็คนมันหิวอ่ะเนอะ 😁

🤗#กับข้าว ที่นี่ถูกปากแอดมินมาก #รสชาติดี ถึงเครื่อง แล้วอีกอย่าง #ให้เยอะ มากทุกคน คือกินให้อิ่มจุกไปเลยจ้า จะบอกว่ามีผักสดให้หยิบทานฟรีด้วย แอดชอบ 💕 วันนี้เมนูที่เป็นของโปรดของแอดมิน ยกให้นี่เลย แกงส้มชะอมไข่ ตำข้าวโพด ฉู่ฉี่ปลา น้ำพริกกระปิ+ผักทอด ปลาทู หมูทอดน้ำจิ้มแจ่ว กลมกล่อมกินเพลินมากทุกคน ✨

🤗#ของหวาน ก็ฟินไม่เเพ้กัน เพราะจบคาว ต้องตามด้วยหวาน 💕 ขนมเปี๊ยะลาวาเอย ขนมถ้วยเอย ขนมบัวลอยเอย ละมุนละไมมากแม่

🤗#เครื่องดื่ม นี่ที่ มีคาเฟ่น่ารัก ๆ ของทางร้านไว้สำหรับสายคาเฟ่ด้วยนะ #HazarBoxCafe‘ เปิด 07:00-16:00 เเอดก็เข้าไปสั่งมาหลายเมนูเลยจ้า ฟินมาก ✨

📌 ใครที่มองหาร้านอาหารมื้อเช้า มื้อเที่ยง หรือร้านข้าวแกงอร่อย ๆ แอดมินแนะนำเลยจ้า สามารถสั่งใน #ไลน์แมน หรือ ฟู้ดแพนด้า ได้ด้วยนะ ไปอุดหนุนกันจ้า 💕

📌 ร้านเฮงข้าวแกง
📌 เปิดบริการ 06:00น.-16:00น.
📱 080 688 1519
📱 095 3366 658
📌 พิกัด ตั้งอยู่เยื้องกับโรงพยาบาลเพชรรัตน์

👉 แนะนำให้เราไปรีวิวที่ไหน
📨 Inbox : m.me/kinteawphetchabun
☎️ Call : 088 280 7753

📣 ติดตามพวกเราผ่านเว็บไซต์ได้แล้ววันนี้
https://pm-marketing.in.th/kinteawphetchabun/

#อาหารเช้า #ข้าวราดแกง #ร้านข้าวราดแกง #ข้าวราดเเกงเพชรบูรณ์ #อาหารเช้าเพชรบูรณ์ #ของกินเพชรบูรณ์ #ของอร่อยเพชรบูรณ์ #กินเที่ยวเพชรบูรณ์