👉 วันนี้แอดจะพาทุกคนไปเที่ยวกันค่าาา 🚗💨#เขาค้อก็แค่ปากซอย⛰ วันนี้จะพามาชิลล์กับที่พักใกล้ ๆ #อ่างเก็บน้ำรัตนัย กับ ลาเมซองเขาค้อ เป็นที่พักที่สวยงามมาก และมีความเป็นส่วนตัวสุด ๆ มี 2 โซน ด้านหน้าจะเป็นบ้านพักที่ตกแต่งแบบ European Contemporary Stlye สไตล์เจ้าหญิงในนิยายเลยแหละ ชอบมาก😍

📸 พวกเราไม่รอช้า เก็บภาพบรรยากาศและมุมน่ารัก ๆ มาฝากกันค่ะ 😚 หรือถ้าใครสายชิลล์มากันเป็นครอบครัว มากับเพื่อน ๆ อยากพักผ่อนริมอ่างเก็บน้ำ ทางนี้เค้าก็มีที่พักอีกหนึ่งโซนกับ “ #ลาเมซองธารา” ตกแต่งสไตล์ยุโรป 🏰 เน้นโทนขาวสะอาดตา มุมถ่ายรูป มุมนั่งเหมอ ๆ เยอะมากค่า มีลานปิ้งย่างให้ไว้นั่งชิลล์ 🍢 ตกเย็นชมวิวพระอาทิตย์ตกริมอ่างเก็บน้ำ โรแมนติกสุด ๆ ไปเลยค่ะ 🌤

🌈 ตื่นเช้ามามีหมอกลอยเหนือผิวน้ำอีก สวยมากกกก เหมือนอยู่ในฝันเลยแหละค่ะ แอดและเพื่อน ๆ ไม่อยากกลับเลย เหมือนได้มาพักผ่อนนั่งคุยกับเพื่อน ๆ คนรู้ใจแบบดีมากกกก ☺️ ที่นี่เค้ามีเรือคายัค 🛶ให้พายชมวิว รับลมเย็น ๆ ด้วยนะทุกคน แอดไม่รอช้าจัดเลยสิคะ พายไปชมวิวทิวเขา ช่วงเวลาเย็น ๆ สบายใจมาก 🌥

🍱 มาพูดถึงอาหารเช้ากันบ้าง แอดประทับใจมาก พี่ ๆ ที่นี่ใส่ใจในการทำอาหาร เพราะแอบสืบมาว่า พี่เจ้าของเค้าเปิดร้านอาหารชื่อว่า “ #เลิศทิพย์🍳 อยู่ที่ กรุงเทพฯ การันตีรสชาติอาหารเลยว่าเด็ดจริง อาหารอร่อยมากค่ะ ข้าวต้มไก่หอมกรุ่น 🍲 พวกเราเบิ้ลไปหลายชามอยู่ นอกจากนั้นเมนูสลัดผักคือฉ่ำและสดมาก 🥙 เพราะที่นี่เค้าปลูกเอง กรอบ อร่อย ฟินสุด ๆ 🥬🍅

🍹 ต่อเนื่องกันด้วยคาเฟ่ของทางรีสอร์ท ตกแต่งน่ารักสไตล์เทพนิยายยุโรปเลยแหละ มุมถ่ายรูปก็เยอะไม่แพ้กัน พวกเรากดชัตเตอร์รั่ว ๆ เลยค่า 📸 เมนูแนะนำจะเป็น 🍵 ชาเขียวชาใจละมุนสุด ๆ ส่วนกาแฟก็ต้องนี่เลยค่ะ ☕️ ลาเต้อาร์ต หอมนุ่ม ที่สุด อยากให้ทุกคนได้ไปลองพักผ่อนแบบชิลล์ กับสโลแกนของที่นี่ “#กลางคืนนับดาว …. #เช้าเช้าอาบหมอก ” รับรองว่าเหมือนได้ไปชาร์จพลังแบบเต็มอิ่มแน่นอน ที่ ลาเมซองเขาค้อ💞

👉 แนะนำให้เราไปรีวิวที่ไหน
📨 Inbox : m.me/kinteawphetchabun
☎️ Call : 088 280 7753

📣 ติดตามพวกเราผ่านเว็บไซต์ได้แล้ววันนี้
https://pm-marketing.in.th/kinteawphetchabun/

#ลาเมซอง #รีสอร์ทเขาค้อ #ที่พักเขาค้อ #บ้านพักเขาค้อ #โรงแรมเขาค้อ #คาเฟ่เขาค้อ #เขาค้อ #เที่ยวเขาค้อ #รีสอร์เพชรบูรณ์ #ที่พักเพชรบูรณ์ #บ้านพักเพชรบูรณ์ #โรงเเรมเพชรบูรณ์ #คาเฟ่เพชรบูรณ์ #ที่พักเพชรบูรณ์ #เที่ยวเพชรบูรณ์ #กินเที่ยวเพชรบูรณ์