💁 ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง #เขาค้อ ที่ต้องให้ #ยืนหนึ่ง🔸Thunwa The Campsite🔸ที่สายแคมป์ปิ้ง 🏕️ ไม่ควรพลาดอย่างเเรง มาเลยที่ ธันวา เดอะแคมป์ไซต์❗️

📌 Location ที่นี่ดีสุดสุด อ้อมล้อมด้วยภูเขารอบทิศทาง สวยงามมาก ๆ มองไปทางไหนก็ดีงามไปหมด เเอดชอบเว่อร์ ถ่ายรูปรัว ๆ เลยจ้า 😊

🏕️ สายเเคมป์ปิ้งไม่ควรพลาด เพราะที่นี่ตอบโจทย์ได้ดีจริง ประทับใจกับห้องพักที่ชื่อว่า TINY CABIN ให้ความรู้สึกแคมป์ไซต์เเบบสุด มีห้องน้ำในตัว มีพื้นที่นั่งชิวกินหมูกระทะแบบส่วนตัว มุมมองภายในห้องพักจะมีกระจกใส ที่ใครมาที่นี่ก็ต้องตื่นเช้ามาถ่ายรูปตอนพระอาทิตย์ขึ้นไปเช็กอินอวดเพื่อนใน Social บอกเลยมุมนี้ปังมากค่า แอดก็ตื่นเช้ามาถ่ายรูปกับเขาเหมือนกัน 😊

🏕️ ธันวา เดอะ แคมป์ไซต์ ภายในห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถหิ้วกระเป๋าเข้ามาเช็คอินกันได้เลย ซึ่งเมื่อเรามาเช็กอิน จะมีพี่พนักงานช่วยขนกระเป๋าไปส่งที่ห้องด้วยนะ ประทับใจมากค่ะ 💕

🏕️ ตกเย็นมาก็สั่งชุดหมูกระทะ หรือชาบูมาทานได้เลย ส่งถึงที่เลยจ้า บริการดีมาก รสชาติและน้ำจิ้มคือเด็ดนะ ว่าไม่ได้ แอดก็สั่งไปเลย 2 ชุด ด้วยความหิวโหย 😋 ซึ่งนอกจากชาบูที่แอดกินแล้ว ยังมีเตาปิ้งย่างไว้สำหรับย่างไก่ ย่างข้าวโพด ใดใด ตามด้วยเซ็ตมาชเมลโล่ช็อกโกแลตที่ละมุนสุด ๆ

🏕️ ตื่นเช้าที่นี่พระอาทิตย์จะขึ้นทางด้านหน้าของตัวที่พัก ซึ่งวิวตอนพระอาทิตย์ขึ้นเหนือภูเขาช่างเป็นภาพที่สวยงามและน่าประทับใจมาก จากนั้นเราก็ไปต่อกันที่อาหารเช้าด้านบนส่วนกลางของที่นี่ ซึ่งก็จะมีข้าวต้ม Breakfast นม โยเกิร์ต ผลไม้ ที่จัดไว้ให้แล้วแบบจัดเต็ม แอดทานไปเยอะมาก ก็ทั้งอร่อย ทั้งอิ่ม ไปเลยจ้า 😋

📌 จองที่พัก ธันวา เดอะแคมป์ไซต์ https://lin.ee/r4EpcMQ
📱call : 098 484 6655
📱 Facebook: https://bit.ly/3uvbfGd
📌 Location: https://bit.ly/38B5Kgx

👉 แนะนำให้เราไปรีวิวที่ไหน
📨 Inbox : m.me/kinteawphetchabun
☎️ Call : 088 280 7753

📣 ติดตามพวกเราผ่านเว็บไซต์ได้แล้ววันนี้
https://pm-marketing.in.th/kinteawphetchabun/

#ที่พัก #ที่พักเขาค้อ #ที่พักแคมป์ปิ้งเขาค้อ #camping #ที่พักแคมป์ปิ้ง #เขาค้อ #รีสอร์ทเขาค้อ #รีสอร์ทเพชรบูรณ์ #ที่พักเพชรบูรณ์ #แคมป์ปิ้งเพชรบูรณ์ #กินเที่ยวเพชรบูรณ์