👉 ที่พัก ใกล้จุดชมวิวเขาค้อ ต้องที่นี่ 🏠 Le Park KhaoKho Resort แอดเเนะนำ #บ้านพักหลักใหญ่ ห้องกว้าง #เต็นท์โดม พร้อมอ่างลงเเช่เเบบฟิน ฟิน กันไปเลยที่ เลอปาร์ค เขาค้อ 😊

💁 วันนี้แอดได้มีโอกาสไปเขาค้อจ้า นอนค้างชิลล์ ๆ สักคืน มานอนที่ เลอปาร์ค เขาค้อ ที่พัก #รีสอร์ท เลือกเต็นท์โดม ⛺️ เลยจ้า เพราะฟิวดีสุด ๆ ยังมี #อ่างอาบน้ำ ให้เเช่เเบบฉ่ำ ๆ ชมวิวเพลิน ๆ ดีงามมมมม 💖

⛺️ ภายในเต็นท์โดมก็มีอุปกรณ์ครบ เตียงนุ่ม ๆ พัดลมเเอร์ฉ่ำ ๆ กาแฟ เครื่องดื่ม จึ้ง❗️ ไม่ต้องห่วงอะไรเเล้ว อิอิ ที่นี่มีห้องน้ำในพื้นที่ของโดมเลยจ้า มีเครื่องอาบน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น พร้อม 😊

⛺️ ตกเย็น ค่ำหน่อย แอดก็สั่ง #หมูกระทะ มาเติมพลังจ้า 2 ชุดไปเลย เกือบกินไม่หมด แต่ก็เพราะความหิวโหยแท้ ๆ หมดเกลี้ยงจ้า ซึ่งพี่พี่ที่นี่ดูเเลพวกเราดีมาก บริการดี admin ประทับใจค่ะ และยังแอบเกรงใจเลยด้วย อิอิ 😆

⛺️ ตื่นเช้ามา #Breakfast เข้ามาเสิร์ฟ เป็นเซ็ตขันโตกน่ารักมาก ๆ มีทั้งข้าวต้ม ไข่ดาว แฮม ใส่กรอก และน้ำส้มหวาน ๆ กัยสาวหวานอย่างเรา 😆 อร่อยทุกอย่างค่ะ ว่าไม่ได้ 💖

⛺️ ใครที่สนใจแอดมินแนะนำเลยค่า เดินทางมาก็ง่าย ติดถนนเลย ไม่ต้องเข้าซอย
📱Call : 082 397 9656
📱Facebook : https://bit.ly/36e4IGx
📌 Location : https://bit.ly/3xAbscW

👉 แนะนำให้เราไปรีวิวที่ไหน
📨 Inbox : m.me/kinteawphetchabun
☎️ Call : 088 280 7753

📣 ติดตามพวกเราผ่านเว็บไซต์ได้แล้ววันนี้
https://pm-marketing.in.th/kinteawphetchabun/

#เลอปาร์คเขาค้อ #Lepark #Khaokho #รีสอร์ทเขาค้อ #ที่พักเขาค้อ #บ้านพักเขาค้อ #โรงเเรมเขาค้อ #รีสอร์เพชรบูรณ์ #ที่พักเพชรบูรณ์ #บ้านพักเพชรบูรณ์ #เขาค้อ #เพชรบูรณ์