📌 มาเช็กอินด่วน ❗️ HENG HOUSE ศูนย์รวมความแซ่บ อร่อย เด็ด ทุกเมนู! เริ่มต้นที่ 50 บาท เปิดตั้งเเต่ 10:00-22:00 น. มาเลยจ้า ความแซ่บรอคุณอยู่ 😋

👉 ใครที่ต้องการ #ความแซ่บ หาร้านอาหารอร่อย ๆ ไม่ผิดหวัง ก็ต้องมาที่นี่เลยจ้า แอดมินมาแล้วกล้าการันตีความปังเลยจ้า เพราะเมนูอาหารที่เเอดสั่งมาคือดีทุกเมนู ทั้งรสชาติความอร่อย ความได้เยอะ และวัตถุดิบสด สะอาด นี่คือหัวใจสำคัญของที่นี่เขาเลย ปัง!

👉 #อาหาร ที่นี่มีหลายหลายมาก ๆ ไม่ว่าจะ ต้ม ผัด แกง ทอด ตุ๋น ต้ม นึ่ง ตำ ยำ โอ้ยยยยทุกคน จะเยอะไปไหน เลือกสั่งไม่ถูกเลยจ้า เเอดชอบมากคือ #แตงโมปลาย่าง ▪️#ชุดน้ำพริกคุณแม่▪️ #แกงปูใบพลูหมี่ขาว แล้วรสชาติคือดีเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ 😋

👉 พูดถึง #เครื่องดื่ม แล้วปลื้มมากกก #ค็อกเทล คือแบบชอบมากแม่ เดินออกจากร้านแอดคือกรึ่ม ๆ ไปนิดนึง เเค่นิดนึงจริง ๆ นะ 😁 ส่วนโซนคาเฟ่ที่ร้านก็มีเครื่องดื่มมากมาย แล้วยังมีของหวาน เบเกอร์รี่ต่าง ๆ ให้เลือกทานแบบจุใจด้วยจ้าาา

👉 #บรรยากาศ ที่ร้านก็ร่มรื่นนะทุกคน นั่งทานอาหารไปก็ชมสวนสวย ๆ สไตล์อังกฤษไป ฟังเพลงเพลิน ๆ ไป ลงตัวมาก ๆ จ้า สำหรับใครที่มาทานมื้อค่ำก็จะมีดนตรีสดให้ได้ฟังเพลงกันชิว ๆ กับบรรยากาศดี ๆ อีกด้วยจ้า ฟินไม่ไหวแล้ววววว มาเถอะ!

Heng House เปิดวันอังคาร-อาทิตย์
เวลา 10:00 น. -22:00 น.
#หยุดทุกวันจันทร์
☎️ 080 688 1519 095 336 6658
📌 พิกัด ถนนบายพาส ทางไปปากน้ำ
https://goo.gl/maps/3Qxw77bTknsH8ein7

👉 แนะนำให้เราไปรีวิวที่ไหน
📨 Inbox : m.me/kinteawphetchabun
☎️ Call : 088 280 7753

📣 ติดตามพวกเราผ่านเว็บไซต์ได้แล้ววันนี้
https://pm-marketing.in.th/kinteawphetchabun/

#มาเพชรบูรณ์ต้องเฮงเฮ้าส์ #เฮงเฮ้าส์ #Henghouse #ร้านอาหารเพชรบูรณ์ #เพชรบูรณ์ #ของอร่อยเพชรบูรณ์ #ของกินเพชรบูรณ์ #จัดเลี้ยงเพชรบูรณ์ #ร้านอาหารในเมือง #ของกินเพชรบูรณ์ #กินเที่ยวเพชรบูรณ์