🍞 Sonamoo Cafe’ คาเฟ่สไตล์มินิมอล ร้านขนม Dacquoise ( ดาควอสดักกัวส์ ) และเบเกอรี่สไตล์เกาหลีที่แฝงความเป็นฝรั่งเศษ หนึ่งเดียวในเพชรบูรณ์

Sonamoo Cafe’
Sonamoo Cafe’
Sonamoo Cafe’

🏡 Sonamoo Cafe’ คาเฟ่เปิดใหม่สไตล์มินิมอล มีเบเกอรี่หลากหลาย สูตรต้นตำรับเกาหลีแท้ วัตถุดิบที่ใช้เป็นวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าโดยเฉพาะและยีสต์ก็เป็นยีสต์ธรรมชาติที่ทางร้านเลี้ยงเองตัวแป้งของร้านจึงไม่เหมือนใคร และมีรสชาติความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ฉบับร้าน Sonamoo Cafe’

🥖 เบอเกอรี่ของร้านมีหลากหลายมากทั้ง ชิโอะปัง ชีสเบคอน ขนมปังกระเทียมชีส ฮันนี่วอลนัท และเมนูอื่น ๆ อีกเยอะเลยค่ะ แต่ที่เด็ดสุด เป็น Best Seller ของร้านเลยก็คือ Dacquoise คุกกี้ดาควอส

Sonamoo Cafe’
Sonamoo Cafe’

🥯 Dacquoise คุกกี้ดาควอส มีหลายรสชาติมากไม่ว่าจะเป็น รสบัตเตอร์ รสสตอเบอร์รี่ รสบลูเบอรี่ รสราสเบอร์รี่ รสช็อกโก้ รสไวท์ครีม รสมัทฉะ รสเลม่อน แป้งจะมีความกรอบหนึบ มีรสหวานละมุน ตัวครีมของแต่ละรสจะมีความหวานกำลังดีเข้ากันกับตัวแป้ง ใครยังไม่เคยลอง มาลองได้เลยนะคะ ตกแต่งร้านน่ารัก เจ้าของร้านบริการดี เบเกอรี่ เครื่องดื่มอร่อย ประทับใจแน่นอน หรือถ้าใครที่อยู่ต่างจังหวัดแล้วอยากลองทานร้านก็มีบริการจัดส่งทั่วประเทศเลยนะคะ ต้องลองแล้ว ❣️

🚩 จันทร์ อังคาร พฤหัสบดี ศุกร์
เปิดเวลา 08.00 -17.00 น.
🚩 เสาร์ อาทิตย์
เปิดเวลา 09.00-17.00 น.

☎️ แจกพิกัดความอร่อย
📞 084 931 1636
📲 https://www.facebook.com/profile.php?id=100076851506777&mibextid=LQQJ4d
🗺️ https://maps.app.goo.gl/wTkMEcUzLzkMwnpcA?g_st=ic

——————————-

👉 แนะนำให้เราไปรีวิวที่ไหนทักมาหาเราได้เลย
📨 Inbox : m.me/kinteawphetchabun
☎️ Call : 088 280 7753

📣 ติดตามพวกเราผ่านเว็บไซต์ได้แล้ววันนี้
https://pm-marketing.in.th/kinteawphetchabun/

สนับสนุนโดย ————————-

บริการดูแลการตลาด สื่อออนไลน์ คิดคอนเทนต์ ยิงแอดโฆษณา ถ่ายภาพ ทำกราฟิก ถ่ายและตัดต่อวีดีโอ บริการทำเว็บไซต์ ดูแลเพจ Facebook

สนใจติดต่อ PM Marketing – รับทำกราฟิก ถ่ายภาพ วีดีโอ ยิงแอด เขียนคอนเทนต์ ครบวงจร
โทร. 088 280 7753

——————————-

บริการพาเที่ยวเขาค้อ ที่พักพร้อมอาหารเช้า มีช่างภาพตามติด แถมประกันอุบัติเหตุ ฟรี

สนใจติดต่อ Hold your hand จูงมือเที่ยว
โทร. 086 327 2425

——————————-

#คาเฟ่เพชรบูรณ์ #ขนมปัง #ขนมโฮมเมด #เบเกอรี่ #sourdoughthailand #dacquoisethailand #sonamoocafe #sourdough #โซนามูคาเฟ่ #กินเที่ยวเพชรบูรณ์ #Cafe #Cafephetchabun #ขนมหวาน #คุกกี้ดาควอส