📣 ก๋วยเตี๋ยวเรือ เขาค้อ อร่อยยืน 1 Chew House Khaokho ร้านก๋วยเตี๋ยวสไตล์มินิมอลกับความอร่อยที่ไม่ธรรมดา ❣️

🍜 วันนี้แอดขอเอาใจเด็กเส้นหน่อยนะคะ แอดมีโอกาสได้ไปทานก๋วยเตี๋ยวเรือ ที่ร้าน Chew House ก๋วยเตี๋ยวเรือเขาค้อมาค่ะ อร่อยจนต้องรีบมาบอกต่อเลย เมนูก๋วยเตี๋ยวที่นี่เขามีหลากหลายเมนูมากไม่ว่าจะ หมูตุ๋น เนื้อเปื่อย กระดูกหมูตุ๋น ไก่ตุ๋น ตีนไก่ตุ๋น กากเจียว เกี๋ยวทอดคบุกผงบาร์บีคิวก็มีนะคะ น่ากินทุกเมนูเลย ที่สำคัญอร่อยมาก น้ำซุปเข้มข้น หอม หวาน ลงตัว ลืมเครื่องปรุงไปได้เลยค่ะ เหนือสิ่งอื่นใดคือก๋วยเตี๋ยวแบบแห้งก็จึ้งไม่แพ้กันค่ะ หอมกลิ่นน้ำซอสของทางร้านสุด ๆ ถ้ามาทานแอดแนะนำให้จัดทั้งแบบแห้งแล้วก็แบบน้ำค่ะ ไม่มีผิดหวังแน่นอน

Chew House
Chew House
Chew House

🥤 อิ่มท้องจากของคาวแล้วมาต่อกันที่ของหวาน อย่าได้แผ่ว! เพราะร้านนี้เขามีเครื่องดื่ม เบเกอรี่ขายด้วยนะ รสชาติจึ้งไม่แพ้ ก๋วยเตี๋ยวเรือ เลยค่ะ ชาเขียวมัทฉะหอม ละมุน เฉาก๊วยนมสดเคี้ยวทีหนุบหนับมาก อีกเมนูที่แอดขอแนะนำ ชา Strawberry Kiwi เป็นเมนูที่เพิ่มความสดชื่นให้ร่างแบบสุดฤทธิ์ เปรี้ยว ๆ หวาน ๆ อร่อยสุด ๆ

Chew House

🌿 มาฝากท้องที่นี่ที่เดียวจบเลยค่ะ ร้านสะอาด รสชาติดี ราคาเป็นกันเอง แล้วที่สำคัญคือแต่งร้านน่ารักมาก มินิมอลสุด ๆ อิ่มท้องแล้วยังได้ถ่ายรูปอัพลงโซเชียลอีก ปังขนาดนี้ไม่มาไม่ได้แล้ว ❣️

🍃 บริการทุกวัน 🍃
09.00 น. – 16.00 น.

🍽️ พิกัดความอร่อย
📲 https://www.facebook.com/ChewHouseKhaokho
📞 084-808-7848
📌 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
📍 https://maps.app.goo.gl/zQfLmz4AvvDRDRfS7?g_st=ic

——————————-

👉 แนะนำให้เราไปรีวิวที่ไหนทักมาหาเราได้เลย
📨 Inbox : m.me/kinteawphetchabun
☎️ Call : 088 280 7753

📣 ติดตามพวกเราผ่านเว็บไซต์ได้แล้ววันนี้
https://pm-marketing.in.th/kinteawphetchabun/

สนับสนุนโดย ————————-

บริการดูแลการตลาด สื่อออนไลน์ คิดคอนเทนต์ ยิงแอดโฆษณา ถ่ายภาพ ทำกราฟิก ถ่ายและตัดต่อวีดีโอ บริการทำเว็บไซต์ ดูแลเพจ Facebook

สนใจติดต่อ PM Marketing – รับทำกราฟิก ถ่ายภาพ วีดีโอ ยิงแอด เขียนคอนเทนต์ ครบวงจร
โทร. 088 280 7753

——————————-

บริการพาเที่ยวเขาค้อ ที่พักพร้อมอาหารเช้า มีช่างภาพตามติด แถมประกันอุบัติเหตุ ฟรี
สนใจติดต่อ Hold your hand จูงมือเที่ยว
โทร. 086 327 2425

——————————-

#พบรักหมูกระทะ #หมูกระทะ #ร้านหมูกระทะ #หมูกระทะเพชรบูรณ์ #เพชรบูรณ์ #ร้านอาหาร #ของอร่อยเพชรบูรณ์ #ร้านอาหารเพชรบูรณ์ #กินเที่ยวเพชรบูรณ์ #ร้านอาหารทะเล #ร้านอาหารทะเลเพชรบูรณ์ #อาหารอร่อย