🌿 เจ้าป่า Cafe & Campsite คาเฟ่ ลานกางเต็นท์วิวทุ่งกังหันลมและสวนดอกไม้สุดโรแมนติก

🏕️ สายกางเต็นท์ สายแคมป์ปิ้งห้ามพลาด ❗️ วันนี้แอด มีพิกัดลานกางเต็นท์วิวธรรมชาติ ใกล้ชิด ทุ่งกังหันลมเขาค้อมาฝากค่ะ สถานที่นั้นก็คือ เจ้าป่าCafe & Campsite นั่นเอง ❣️

เจ้าป่า Cafe & Campsite
เจ้าป่า Cafe & Campsite
เจ้าป่า Cafe & Campsite

🏔️ แอดได้มีโอกาสไปนอนกางเต็นท์ที่ เจ้าป่าCafe & Campsite มาค่ะ ที่นี่เขาเป็นคาเฟ่ที่มี ลานกางเต็นท์ให้สายแคมปปิ้งมากางเต็นท์ค่ะ ความปังของที่นี่คือ วิวเขาสวยมาก มองเห็นธรรมชาติสีเขียว แบบพาโนรามา มีสวนดอกไม้ ใกล้ชิดทุ่งกังหันลม แล้วยังมีอาหารเช้าบริการอีกนะ คุ้มมาก 😋

🌌 ช่วงกลางคืนอากาศหนาวมาก ใครอยากสัมผัสกับอากาศหนาว ห้ามพลาดมากางเต็นท์นอนที่ เจ้าป่าCafe & Campsite ตอบโจทย์ แต่ถึงจะหนาวแค่ไหนก็ไม่ต้องหวั่นค่ะ เพราะเขามีสถานที่ให้เราก่อกองไฟเพื่อคลายความหนาว การนั่งล้อมวงทำกิจกรรมยามดึกก็ช่วยให้คลายหนาวได้นะ นั่งพูดคุย ร้องเพลง ปาร์ตี้จิบเครื่องดื่มแก้วโปรด ท่ามกลางบรรยากาศที่ เจ้าป่าCafe & Campsite แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว

เจ้าป่า Cafe & Campsite

🍃 ใครอยากสัมผัส กับบรรยากาศสุดโรแมนติกแบบแอดก็ตามไปเช็กอินได้เลยนะคะ ที่ เจ้าป่า Cafe & Campsite ไม่ผิดหวังแน่นอน ❣️

☎️ โทร 094 539 3293
📌 พิกัด : ต.ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
📌 https://goo.gl/maps/KN7M63tw5Fk1Ly9w9

👉 แนะนำให้เราไปรีวิวที่ไหนทักมากเราได้เลย
📨 Inbox : m.me/kinteawphetchabun
☎️ Call : 088 280 7753

📣 ติดตามพวกเราผ่านเว็บไซต์ได้แล้ววันนี้
https://pm-marketing.in.th/kinteawphetchabun/

#ลานกางเต็นท์ #จุดกางเต็นท์เขาค้อ #จุดกางเต็นท์ทุ่งกังหันลม #จุดกางเต็นท์เพชรบูรณ์ #เที่ยวเขาค้อ #เที่ยวเพชรบูรณ์ #แคมป์ปิ้งเขาค้อ #ทุ่งกังหันลม #สวนดอกไม้เขาค้อ #คาเฟ่เขาค้อ #แคมป์ปิ้ง #ทุ่งดอกไม้เขาค้อ #ทุ่งกังหันลมเขาค้อ #กินเที่ยวเพชรบูรณ์