🌈 River Blue Resort Khao Kho ที่พัก วิวภูเขาสุดโรเเมนติก ⛰️ กับอากาศเย็น ๆ พาคุณฟิน พร้อมให้คุณมาพักผ่อน เเละผ่อนคลายไปในเวลาเดียวกัน ✨

🍃 วันนี้แอดมินมาเที่ยวชิลล์ ๆ เลยมานอน ที่พัก แบบฉบับที่เหมาะกับตัวเอง ที่ River Blue Resort Khao Kho กับ ที่พัก สุดชิลล์มองวิวสุดอลังการ เพราะเห็นบรรยากาศของเขาค้อได้อย่างงดงามเลยทีเดียวค่ะทุกคน 🌈

River Blue Resort Khao Kho
River Blue Resort Khao Kho
River Blue Resort Khao Kho
River Blue Resort Khao Kho

⛺️ ภายใน ที่พัก ที่เเอดมินพักเป็นโดมขนาดใหญ่ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากๆ แล้วเเบบมีห้องน้ำในตัว ใครที่กลัวหนาวก็มีน้ำอุ่นให้ด้วย คือดีมากจ้า ด้านการตกแต่งภายในก็สวยงามสะอาดตาสุด ๆ ด้านหน้าเต็นท์มีอ่างให้เรานอนเเช่จิบไวน์ชมวิวพระอาทิตย์ตก บอกได้เลยว่าโรเเมนติกสุด ๆ ✨

😋 อาหารเช้าที่นี่ก็อร่อยทุกอย่าง Breakfast ข้าวต้ม รวมถึงหมูกระทะ และกาแฟดริปที่เรียกได้ว่าทั้งเหมาะทั้งลงตัวสุด ๆ ใครมาที่นี่เเล้วแอดมินบอกได้เลย ไม่ผิดหวังจริงๆ ค่ะ แนะนำเลย การบริการก็ดีเยี่ยมจ้า ประทับใจ 🤩

River Blue Resort Khao Kho
River Blue Resort Khao Kho

☎️ ติดต่อที่พัก โทร 083 1444 655
📞เเอดไลน์: @588iwpin
📲 FB Pages : River Blue Resort
📱พิกัด https://bit.ly/3gAaxn1

👉 แนะนำให้เราไปรีวิวที่ไหนทักมาหาเราได้เลย
📨 Inbox : m.me/kinteawphetchabun
☎️ Call : 088 280 7753

📣 ติดตามพวกเราผ่านเว็บไซต์ได้แล้ววันนี้
https://pm-marketing.in.th/kinteawphetchabun/

#riverblueเขาค้อ #เขาค้อ #khaokho #Phetchabun #ที่พักเขาค้อ #ที่พักเขาค้อปิ้งย่างได้ #รีสอร์ทเพชรบูรณ์ #รีสอร์ทเขาค้อ #เที่ยวเพชรบูรณ์ #เที่ยวเขาค้อ #โรงเเรมเขาค้อ #พักเขาค้อ #กินเที่ยวเพชรบูรณ์