📌 ปักหมุดจุดพักผ่อนสุดชิลล์บน เดอะเฮ้าส์ เขาค้อ The haus at Khaokhao 🛖 ที่พักบนเนินเขาสุดชิค ชมวิวทะเลสาบสุด relax นอนเเช่อ่างสุดสดชื่น 🛀🏻 พาคุณตกหลุมรักได้ไม่รู้ตัว 😍

➡️ วันนี้เเอดมิน พาไปพักผ่อนสุดชิลล์ ที่อาจจะทำให้ใครหลายหลายคนอยากตามแอดมาพักผ่อนที่นี่เลยทีเดียว เดอะเฮาส์ เเอท เขาค้อ ด้านหน้าของที่นี่จะเห็นวิวทะเลสาบที่สวยงาม 🏞 และด้านบนเนินเขาของที่นี่จะสามารถมองเห็นวิวกังหันลมได้อย่างสวยงามเช่นกัน เป็นที่พักที่มีวิวให้ชมแบบคุ้มมาก แอดมินชอบเวอร์ ถ่ายรูปรัวรัวเลยจ้า 📸

➡️แอดมินสงสัยแอบไปสือมา คำว่า The haus เป็นภาษาเยอรมัน แปลว่า #บ้าน ที่ไม่ใช้ house 🏠 เพราะว่านี่นี่ต้องการให้แปลกตา เกิดความไม่คุ้นชิ้น เพื่อให้ความรู้สึกเป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของทุกคน ซึ่งให้ความอบอุ่นไม่แพ้บ้านหลังแรก เวลาลูกค้ามาพักผ่อนอยากให้ความรู้สึก feel like home อยากให้เป็นวันคืนแห่งความประทับใจ และเหมือนได้กลับมาเยี่ยมบ้านต่างจังหวัด The haus 🏘 แม้ไม่เหมือน The house แต่มันก็คือบ้านที่ให้ความสุขเช่นเดียวกัน และรีสอร์ตของเราแม้ไม่ใช่บ้านคุณ แต่คุณก็ยังรับรู้ถึงความรู้สึก feel like home 🏡

➡️ ที่พักของที่นี่มีอยู่ 3 แบบให้เลือกตามใจชอบเลยจ้า ▪️มีบ้านเป็นหลัง 🏡 พร้อมอ่างอาบน้ำ ▪️ เต็นท์กระโจม VIP 🛖พร้อมอ่างอาบน้ำ▪️ เต็นท์กระโจมธรรมดา 🏕 และวันนี้แอดมินเลือกนอนโดมเอ็กซ์คลูซีฟ เพราะแอดมินอยากเปลี่ยนบรรยากาศและอยากแช่อ่างอาบน้ำแบบฟินฟิน 🛀🏻 ชมวิวทะเลสาบแบบ 180 องศา ที่สวยมาก ใครที่มาที่นี่ต้องลงอ่างแล้วนอนชมวิวแบบแอดมินนะฟินมากจ้า 💖

➡️ ภายในห้องพักที่นี่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีมินิบาร์เล็ก ๆ น่ารัก ๆ มีผ้าเช็ดตัว ของใช้อาบน้ำ ชุดกาแฟกระติกน้ำร้อน ปลั๊กไฟ ทุกอย่างก็คือ ครบ จบเลยเลิฟ ๆ 🧡 เตียงที่นี่ก็นอนสบายมาก ๆ อากาศก็รีแล็กซ์สุดสุด 💘

➡️ ต่อมาเรามาพูดถึงอาหารค่ำของเรากันบ้างจ้า มีหลายเมนูเว่อร์ แต่ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ #หมูกระทะ🥢น้ำจิ้มคือ เด็ด เเซ่บ ❗️ ยังไม่พอแอดมินกับเพื่อนสั่งออเดอร์กับข้าวมาอีก คือจุกไม่ไหวจ้า 🍽 มีเมนู ปลากะพงทอดน้ำปลา ข้าวผัดกุ้ง ต้มยำกุ้งน้ำข้น ยำรวมมิตร ฟินทุกเมนูบอกเลย กินเกลี้ยงไม่เหลือคือจุก 😋

➡️ ตื่นเช้ามาเเอดก็มารับประทานอาหารเช้า 🍱 ซึ่งอาหารเช้าที่นี่ก็จะมีข้าวต้ม ไส้กรอก ไข่ดาว สลัดผัก ขนมปังปิ้ง ขนมทานเล่น ซีเรียลซ์ ก็คือสั่งทานได้แบบ ฉ่ำ ฉ่ำ ไปเลยจ้า และจะบอกอีกว่าที่นี่มีกาแฟดริป ☕️ ให้เราดริปเองแบบชิลล์ชิลล์ ชมวิวทะเลสาบ จิบกาแฟยามเช้าแบบสดชื่น ฟินมากเว่อร์ บอกเลยว่าอยากให้มาที่นี่ เดอะเฮ้าส์ เขาค้อ 😍

➡️ นอกจากที่นี่วิวสวยทั้งด้านหน้ารีสอร์ทและด้านหลังรีสอร์ท ด้านข้างของรีสอร์ทยังปลูกผักออร์แกนิค 🥬 ไว้ให้ลูกค้าได้รับประทานผักสด ๆ แบบปลอดสารพิษกันด้วย ที่สำคัญที่นี่ยังบริการดี น่ารักมาก ตรงนี้คือแอดมินประทับใจมาก อยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสประสบการณ์นี้ด้วยตัวเอง 😻

➡️ ใครที่เห็นโพสต์นี้แล้วอยากไปเที่ยวแบบพวกเรา ก็สามารถติดต่อไปทางรีสอร์ทโดยตรงได้เลยนะคะ จะน่ารักมากถ้าแจ้งว่าเห็นโพสต์จากเพจ กินเที่ยวเพชรบูรณ์ 💖

📌 เขาค้อ สามารถเที่ยวได้ทุกฤดูกาล ยังมีสถานที่สวยสวยให้เราได้ไปเยี่ยมชมอีกมากมาย ฝากที่นี่ไว้เป็นอีกหนึ่งจุดหมายด้วยนะคะแอดมินแนะนำค่ะ 😍
📞 Call : 061 928 9545
📱 Facebook : https://bit.ly/3tGhAhx
📌 Location: https://bit.ly/3iFxEt

👉 แนะนำให้เราไปรีวิวที่ไหน
📨 Inbox : m.me/kinteawphetchabun
☎️ Call : 088 280 7753

📣 ติดตามพวกเราผ่านเว็บไซต์ได้แล้ววันนี้
https://pm-marketing.in.th/kinteawphetchabun/

#Thehausatkhaokho #แดอะเฮ้าส์แอทเขาค้อ #Phetchabun #เขาค้อ #รีสอร์ทเขาค้อ #ที่พักเขาค้อ #ที่พักเพชรบูรณ์ #รีสอร์ทเพชรบูรณ์ #โรงเเรมเขาค้อ #โรงเเรมเพชรบูรณ์ #camping #แคมป์ปิ้งเพชรบูรณ์ #กินเที่ยวเพชรบูรณ์