🤩 วันนี้แอดจะพาทุกคนไปเที่ยวกันค่า #รูปเยอะมาก หลายคนคงจะคุ้นกับคำว่าแช่ #ออนเซ็น แต่ในบ้านเราหาที่แช่ออนเซ็นแบบนี้ยากมาก แต่แอดไปลองมาแล้วทุกคน ที่ “วิลล่าป่าสน เขาค้อ” อยากจะบอกว่า “ผ่อนคลายมากกกกกกก” หลังแช่สบายตัว สดชื่น ที่สำคัญเป็นวิถีการพักผ่อนแบบ การอาบป่า 🎍 สไตล์ #ชินรินโยกุ เหมือนยกญี่ปุ่นมาไว้ที่เขาค้อ

🛀🏼 การแช่ออนเซ็นที่ถูกวิธีคือ เราห้ามสวมเสื้อผ้าลงไป สามารถแช่ได้แบบส่วนตัวมากเลย เพราะที่พักของเค้าเน้นความ Private 🛀🏼 แช่ไปฟังเสียงธรรมชาติไป เวลาลมพัดต้นสน เราจะได้ยินเสียงแบบผ่อนคลายสุด ๆ 🍃 เหมาะแล้วกับสโลแกนของที่นี่ “วิลล่าป่าสนเขาค้อ เที่ยวได้ทั้งปีอากาศดี 365 วัน” อากาศดีจริง ๆ ทุกคน ลมเย็น สดชื่นเวลาได้สูดอากาศบริสุทธิ์

🖼 ตกเย็นมาพวกเราก็แวะมานั่งทานในส่วนของร้านอาหารที่มีบริการภายใน รีสอร์ทเปิดบริการตั้งแต่ 10:30 น ถึง 21:00 น บุคคลภายนอกก็เข้ามาทานได้ค่ะ ที่นี่เค้ามีบริการชุดชาบู หมูกระทะ 🍲 และปิ้งย่างบาร์บีคิว 🍢 ด้วย ชมวิว 365 องศา บนรังนกที่ทางนี้เค้าจัดทำขึ้นเอง!! โดยการนำกิ่งของไม้สน 🪵 มาสานให้เป็นรังนก พิเศษมาก ส่วนรสชาติอาหารไม่พูดไม่ได้ เพราะเค้ามีน้ำซุปแจ่วฮ้อนสูตรลับพิเศษ หอมกรุ่นมาก แล้วยิ่งดื่มด่ำกับวิวพระอาทิตย์ตกนะ ฟินมากกกกทุกคน ☺️

สำหรับใครนะที่มาพักที่นี่ นอกจจากจะฟินกับบรรยากาศแล้ว ที่นี่พี่ ๆ พนักงานเค้าน่ารักมากใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการเสิร์ฟ Afternoon tea 🫖 ให้กับลูกค้าทุกห้องที่เค้าพักแล้วยังมีอาหารเช้า + กาแฟสดสตาร์บัคส์ ☕️ ให้ได้ฟินกันอีกด้วย

🌈 นอกจากห้องพักที่พวกเราไปแล้วที่นี่เค้ายังมีอีกหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น รถบ้านสุดเท่ห์ แต่สอดแทรกความน่ารัก กับอ่างจากุซซี่ 🛁 ให้ได้นอนแช่น้ำร้อน ฟินกับการชมดาว หรือจะเป็นห้องพักใน 🏛 ปราสาทสไตล์เจ้าหญิง มาที่นี่ฟินทุกมุม แอบกระชิบนะคะว่า ให้ทุกคนขนตู้เสื้อผ้ามาเลยมุม 📸 ถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมากกก

วิลล่าป่าสน เขาค้อ
วิลล่าป่าสน เขาค้อ
วิลล่าป่าสน เขาค้อ
วิลล่าป่าสน เขาค้อ
วิลล่าป่าสน เขาค้อ
วิลล่าป่าสน เขาค้อ
วิลล่าป่าสน เขาค้อ
วิลล่าป่าสน เขาค้อ
วิลล่าป่าสน เขาค้อ
วิลล่าป่าสน เขาค้อ
วิลล่าป่าสน เขาค้อ

ใครที่อยากไปสัมผัสกับการพักผ่อนที่ได้พักผ่อนจริง ๆ ต้องไปสัมผัสที่นี่เลยค่าาา วิลล่าป่าสนเขาค้อ วิลล่าป่าสน เขาค้อ #Villa PaSon Khaokho
☎️ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line : @pason (มี@ด้านหน้านะคะ)

👉 แนะนำให้เราไปรีวิวที่ไหน
📨 Inbox : m.me/kinteawphetchabun
☎️ Call : 088 280 7753

📢 ติดตามพวกเรากินเที่ยวเพชรบูรณ์ ผ่านทางเว็บไซต์ได้ที่
📌 เว็บไซต์ : กินเที่ยวเพชรบูรณ์

#วิลล่าป่าสน #ป่าสน #villa_pason #villapason #เขาค้อ #เขาค้อเพชรบูรณ์ #เพชรบูรณ์ #ออนเซ็น #แช่ออนเซ็น #ออนเซ็นเมืองไทย #เที่ยวเขาค้อ #สวนดอกไม้ #ที่พักเขาค้อ #ห้องพักดีเขาค้อ #ทะเลหมอก #ท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย