➡️ มาฝากท้องให้อิ่มอร่อยที่นี่ The GM Bar & Restaurant By Numkhang #เขาค้อ คาเฟ่วิวสวย อาหารเเซ่บ เครื่องดื่มอร่อย 😋 มุมถ่ายรูปสวย ๆ เช็กอินเพียบ ใครมาเขาค้อต้องมาเเล้วเเหละจ้า 📸

⭐️ วันนี้เเอดมินมาที่เขาค้อ เล็งร้านนี้ไว้นานเเล้วจ้า เป็นทั้งคาเฟ่ ร้านอาหาร ร้านนั่งชิวในย่านเขาค้อที่ครบครันมาก ๆ ที่นี่มีอาหารอร่อย และเครื่องดื่มเพียบเลยใครมาคือสั่งออเดอร์จุกจุกไปเลยน๊า ที่ร้านตกแต่งสไตล์มินิมอลล์ และโทนสีขาวทำให้รู้สึกสบายตา ภายในร้านโล่งกว้างทำให้รู้สึกปลอดโปร่ง และรู้สึกสบายมาก ๆ จ้า ปลื้มมาก 🧡

⭐️#TheGMBar แต่ก่อนจะเป็นร้านอาหาร #ครัวน้ำค้าง ซึ่งเปิดมานานมาก และต่อมาก็ได้ทำการรีโนเวทร้านจึงได้ชื่อ The GM Bar มาจ้าซึ่งที่นี่ จะมีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ไว้รองรับลูกค้ามากมายหลากหลาย ไม่ว่าจะมากับเพื่อนมากับคนรักหรือมากับครอบครัวที่นี่ก็ตอบโจทย์ได้ทุกสไตล์เลย ดีอ่ะ 🧡

⭐️ ไหน ๆ วันนี้แอดมินก็มาที่นี่แล้ว ก็ต้องสั่งทั้งอาหารและเครื่องดื่ม มาแบบฉ่ำ ๆ กันไปเลยจ้า ไปดูเมนูที่เราสั่งกันเลย ▪️ต้มยำกุ้งน้ำข้น ▪️ส้มตำ ▪️หอยทอด ▪️ผัดไทย▪️ เมนูเครื่องดื่มก็จะมี ▪️บลูฮาวายโซดา▪️ เอสเปรสโซ่เย็น▪️ Americano ▪️ สตอเบอรี่สมูทตี้ ดื่มแล้วสดชื่นทุกเมนู เเอดคอนเฟิร์มจ้า 😊

⭐️ สำหรับใครที่ผ่านไปผ่านมาที่เขาค้อ อย่าลืมแวะไปอุดหนุนกันได้เลยนะค่ะ ไปแวะดื่มเครื่องดื่ม ทานอาหาร แล้วถ่ายรูปเช็กอินสวยสวยอวดเพื่อน ๆ ชาวโซเชี่ยวก็เท่ไม่เบาเลยค่ะ 😍

🕗 เปิดให้บริการ 🕗
🚩 จ-พฤ เวลา 08.00 -20.00 น.
🚩 ศ-ส-อา เวลา 08.00 – 22.00 น.
🔔จองโต๊ะ 🔔 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเพจ
หรือโทร 095- 6238194
📍พิกัดร้าน 📍
ร้านอาหารจะอยู่ในตัวอำเภอเขาค้อ
ติดกับถนนเส้นหลักห่างจากไปรษณีย์เขาค้อ 2 กม.
Facebook: https://bit.ly/3qJT11w
📌 Location: https://bit.ly/36y7972

👉 แนะนำให้เราไปรีวิวที่ไหน
📨 Inbox : m.me/kinteawphetchabun
☎️ Call : 088 280 7753

📣 ติดตามพวกเราผ่านเว็บไซต์ได้แล้ววันนี้
https://pm-marketing.in.th/kinteawphetchabun/

#ร้านอาหารเขาค้อ #ร้านนั่งชิลเขาค้อ #ดนตรีสดเขาค้อ #จุดชมวิวเขาค้อ #ที่เที่ยวเขาค้อ #เขาค้อ #ร้านกลางคืนเขาค้อ #คาเฟ่ #คาเฟ่เขาค้อ #คาเฟ่เพชรบูรณ์ #เพชรบูรณ์ #ไปรษณีย์เขาค้อ #cafe #อาหารเขาค้อ #ของกินเขาค้อ #เขาค้อเพชรบูรณ์ #กินเที่ยวเพชรบูรณ์