ต้องมานะ ❗️แคมป์ปิ้งมาเเรงเเซงโค้ง⛺️ Bamboo Lake Camp ที่พักติดอ่างเก็บน้ำรัตนัย #เขาค้อ วิวสวย บรรยากาศดี ปิ้งย่างแซ่บ กินหมูกระริมน้ำยามเย็น ฟินสุด ๆ 😍

🛖 แอดมิน ชอบมาก มาพักสไตล์แคมป์ปิ้ง แต่ก็ต้องไม่ธรรมดา เพราะที่นี่เขามีลูกเล่น แคมป์ปิ้งติดอ่างเก็บน้ำ วิวหลักล้านกันเลยทีเดียวจ้า ห้องพักก็ดี อาหารก็เริ่ด ไปดูกัน ❗️

🛖 ตั้งแต่เข้ามาที่นี่ก็เหมือนเข้าสู่วังวนแห่งความสงบ ร่มรื่น และ #ความเป็นส่วนตัว💕 กับการต้อนรับที่อบอุ่น พักที่นี่แล้วตกหลุมรักแน่นอน วันนี้แอดมินพักที่ห้อง VIP 1 ติดริมน้ำไปเลย มีรั้วกั้นทำให้รู้สึกมีความเป็นส่วนตัว 🤗 ในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีห้องน้ำส่วนตัวและอ่างอาบน้ำ พูดได้เลยว่าดีแช่อ่างฟิน ๆ ชมวิวเพลิน ๆ ลงตัวสุด ๆ 💖

🛖 ในบริเวณที่พักของพวกเราก็จะมีศาลา มีที่สำหรับนั่งเล่น และมีเปลนอนรับลมชิว ๆ ผ่อนคลายสุด ๆ พอตกเย็นแดดร่ม ลมตก พวกเราก็ออกไปเดินเล่นชมวิว ✨ และถ่ายภาพสวย ๆ ไว้อวดเพื่อน ๆ ในโซเชียลกันจ้า บอกเลยว่ามุมไหนก็สวย ปลื้มอกปลื้มใจ 😍

🛖 อาหารเช้าที่ Bamboo Lake Camp 🏕️ จัดให้เราเป็นแบบเซ็ตปิ่นโต น่ารักเว่อร์ทุกคน แอดถูกใจสิ่งนี้เลอ 🤗 อาหารก็อร่อย กินไป ชมวิวไป ได้ฟิวสุด ๆ

🛖 สำหรับที่นี่มีที่พักแบบ #เต็นท์กระโจม พักได้ 2 ท่าน ภายในสวยงามสิ่งอำนวยความสะดวกครบจ้า 🤗 มุมมองจากในเต็นท์ออกมานอกเต็นท์ คือบรรยากาศดีสุด ๆ มีห้องน้ำรวมแยกชายหญิงเป็นสัดส่วน กว้างสะดวกและสะอาดมาก ๆ ต้องมาเเล้วละ 💖

#จองที่พัก : https://bit.ly/3vF82mI
▪️Call : 094 747 7422
◾️FB : https://bit.ly/3KjCx7j
◼️พิกัด : https://bit.ly/38d5Evs

👉 แนะนำให้เราไปรีวิวที่ไหน
📨 Inbox : m.me/kinteawphetchabun
☎️ Call : 088 280 7753

📣 ติดตามพวกเราผ่านเว็บไซต์ได้แล้ววันนี้
https://pm-marketing.in.th/kinteawphetchabun/

#BamBooLakeCamp #เขาค้อ #ที่พักเขาค้อ #ทะเลหมอกเขาค้อ #khaokho #Phetchabun #Thailand #เขาค้อ #เต้นท์เขาค้อ #จุดกางเตันท์ #ที่พักเขาค้อ #แคมป์ปิ้ง #แคมป์ปิ้งเขาค้อ #รีสอร์ทเขาค้อ #โรงเเรมเขาค้อ #กางเต็นท์เขาค้อ #เที่ยวเขาค้อ #เที่ยวเพชรบูณ์ #เพชรบูรณ์ #กินเที่ยวเพชรบูรณ์