📌 เที่ยว #เขาค้อ นึกถึง #LefogResort วิวสวย 🌈 ห้องพักดี มีแบล็กเบอร์รีให้เก็บกินสด ๆ จากต้น 🌿🤩 และคาเเฟ่สุดปังรอให้ทุกคนไปเช็กอินอยู่น๊า ตามแอดมินมาเลยที่ เลอฟอก เขาค้อ 🤗

🌈 แอดมินมานอนเขาค้อจ้า เปลี่ยนบรรยากาศสักหน่อย เลยมาเช็กอินที่ Lefog Resort เขาค้อ เห็นว่าที่นี่วิวดีมาก มองเห็นอ่างเก็บน้ำ และภูเขาสุดสายตา ประทับใจสุด ๆ 💖

🌈 จุดเด่นของที่นี่ มีหลายอย่างมากกก ไม่ว่าจะโลเคชั่นดี วิวสวย #ห้องพักเลิศ ก็ยังมีคาเฟ่ที่สุดอลังการ กว้างขวางมาก ถ่ายรูปคือปัง บอกเลย เครื่องดื่มก็อร่อย สดชื่น 😋

🌈 มาพักที่นี่ก็ต้องไม่พลาด #หมูกระทะ กับบรรยากาศยามเย็น ชมวิวพระอาทิตย์ตก คือฟินมาก หมูก็อร่อย วิวก็จึ้ง ปลื้มเว่อร์

🌈 ภายในห้องพักของที่นี่ เตียงนุ่มห้องกว้างมองเห็น #วิวสวยทุกห้อง มีน้ำดื่มให้ มีเครื่องอาบน้ำครบ ทีวี แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ราคากระเป๋าแล้วมาเข้าพักกันได้เลยจ้า 👍

🌈 ตื่นเช้า ๆ บรรยากาศดีสุด ฟินเว่อร์ และอาหารเช้าอร่อยมาก บุฟเฟ่ต์ไปเลย ข้าวต้ม ขนมปัง กาแฟ ใส้หรอก ไข่ดาว และอีกหลายเมนู กินให้อิ่มจุกกันไปเลย 😋

🌈 ใครที่มาเขาค้อช่วงนี้วิวสวย หมอกสวยจองห้องพักแล้วมาเช็คอินกันได้เลยจ้าแนะนำเลย 10 เต็ม 10 ไม่หัก อยากให้มาจริงๆนะที่ เลอฟอก เขาค้อ 😍

เลอฟอก เขาค้อ
เลอฟอก เขาค้อ
เลอฟอก เขาค้อ
เลอฟอก เขาค้อ
เลอฟอก เขาค้อ
เลอฟอก เขาค้อ
เลอฟอก เขาค้อ
เลอฟอก เขาค้อ
เลอฟอก เขาค้อ
เลอฟอก เขาค้อ

📱Call : 0979583890
📱Facebook : https://bit.ly/3rA88L4
📌 Location : https://bit.ly/3JVsYec to

👉 แนะนำให้เราไปรีวิวที่ไหน
📨 Inbox : m.me/kinteawphetchabun
☎️ Call : 088 280 7753

📣 ติดตามพวกเราผ่านเว็บไซต์ได้แล้ววันนี้
https://pm-marketing.in.th/kinteawphetchabun/

#เลอฟอกเขาค้อ #Lefog #Khaokho #รีสอร์ทเขาค้อ #ที่พักเขาค้อ #บ้านพักเขาค้อ #โรงเเรมเขาค้อ #รีสอร์เพชรบูรณ์ #ที่พักเพชรบูรณ์ #บ้านพักเพชรบูรณ์ #เขาค้อ #เพชรบูรณ์