☕️ อาราบิกา เขาค้อ หอมกรุ่นอาราบิกาแท้ สดจากไร่ #เขาค้อ รีสอร์ทที่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่น่าหลงใหล 🌿 กับบรรยากาศที่จะทำให้คุณมีความสุข และประทับใจทุกครั้งที่มาที่นี่ พร้อมกับผลิตภัณฑ์ของฝาก จากกาแฟอาราบิกาแท้ 100 % ที่ไม่ควรพลาด 😍

🧧โปรโมชั่นช่วงนี้ ที่พัก ลด 50% เริ่มต้นที่ 960.-/คืน เท่านั้น ตั้งเเต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2565 โทรจองห้องพัก 061 843 6565

🛖 อาราบิกา ณ เขาค้อ ชื่อนี้การันตีความประทับใจ ที่นี่มีห้องพักที่สวยงามมาก อยู่แล้วอบอุ่นสุด ๆ ถ้าเรามาถึงด้านหน้าก็จะเจอกับบ้านพักที่โดดเด่นและน่าอยู่มาก มีด้วยกัน 5 ห้อง สวยทุกห้องเลย อย่าลืมจองล่วงหน้าให้ทันน๊าเดี๋ยวเต็ม ☺️ ส่วนห้องพักอีกโซน เราต้องนั่งรถรางเข้าไปในไร่ซึ่งระหว่างทางวิวสวยบรรยากาศดีมาก โซนนี้มีห้องทั้งหมด 16 ห้อง ปังทุกห้อง เตียงนุ่มสุด ๆ ที่นี่จะมีโซนกลางเต็นท์วีไอพีที่บรรยากาศดีสุดสุด แต่ที่ดีโดนใจเเอดเลยคือ ห้องน้ำรวม ที่เป็นสัดส่วนและสะอาดมาก ๆ ไม่ต้องกังวลเลย เป๊ะจริง 😍

🛖 เรามาพูดถึงโซนคาเฟ่กันบ้างดีกว่าค่ะ เเค่เดินเข้ามาก็หอมกรุ่นกาแฟมาก ต้องเดินเข้าไปสั่งกันเลยทีเดียว ซึ่งเมนู Signature ที่นี่คือ THE SIXTY FIVE STYLE ☕️ และ อัฟโฟกาโก้ จะเป็นเซ็ตกาแฟ ที่มีขนมปัง น้ำชา และนำผึ้ง น้ำผึ้ง 🍯 เป็นเครื่องเคียงมาด้วยจ้า แอดชอบมาก และอีกอย่างที่ทางร้านแนะนำคือ Orange Americano รสชาติได้สัดส่วนและลงตัวสุดสุดสายกาแฟส้มต้องห้ามพลาด 🍊 สายสวีทก็มีเค้กหลากหลายให้เลือกน๊า 🍰

🛖 โซนของฝากก็อยู่ในบริเวณโซนคาเฟ่ มีสินค้ามากมายที่ทำจากกาแฟอราบิกาแท้ 100%ให้เลือกซื้อไปฝากคนที่คุณรักไม่ว่าจะเป็น กาแฟคั่วเข้ม คั่วกลาง หรือคั่วผสม สามารถเลือกได้ตามชอบเลยจ้า หรือจะเป็นกาแฟดริปพร้อมชงก็มีจำหน่ายเช่นกัน ที่นี่ยังมีกากกาแฟสำหรับขัดผิว และสบู่สครับกากกาแฟที่แอดลองใช้แล้วติดใจมาก ๆ ต้องซื้อกลับบ้านเลย สำหรับโปรโมชั่น ซื้อของฝากครบ 500 บาทแลกซื้อกระเป๋าผ้าอาราบิก้าเพียงแค่ 100 บาทจากเดิม 159 บาท ปังมากค่า 🥰

🛖 อาหารเข้าที่นี่ เป็น American Breakfast 🍳 และมีสลัดผัก ข้าวต้ม ผัดซีอิ้ว และผลไม้ตามฤดูกาล 🍉 รสชาติดีทุกอย่าง อาหารที่นี่เขาอร่อยขึ้นชื่อสมคำล่ำลือจริง ๆ ทุกคน 😋 พอตกเย็นแอดก็สั่งอาหารมาหลายเมนูเลยจ้า เป็นเมนูเเนะนำ ผัดยอดมะระหวาน แกงส้มชะอมกุ้ง (หม้อไฟ) ปีกไก่ทอด ส้มตำไทย น้ำพริกกะปิปลาทู+ไข่ตุ๋น ปลากระพงทอดน้ำปลา มะระหวานผัดไข่ และดอกไม้ป่า (ทอดมันหัวปลี) อร่อยมากกกกกกก 😋

🛖 สำหรับใครที่เห็นรีวิวของพวกเราแล้วอยากจะตามมาพักที่นี่ แอดมินแนะนำเลยค่ะ เพราะว่านอกจากการบริการที่ดีแล้ว ยังมีอีกหลายอย่างให้เราตกหลุมรักที่นี่อย่างแน่นอน ฝาก อาราบิก้า ณ เขาค้อ ไว้เป็นตัวเลือกหนึ่งที่พักบนเขาค้อของทุกคนด้วยนะคะ 🥰

🐤Open daily
🐤Location : https://apple.co/3qt6Hhj
🐤Fanpage : https://bit.ly/3JBwzPx
🐤Call : 061 843 6565

👉 แนะนำให้เราไปรีวิวที่ไหน
📨 Inbox : m.me/kinteawphetchabun
☎️ Call : 088 280 7753

📣 ติดตามพวกเราผ่านเว็บไซต์ได้แล้ววันนี้
https://pm-marketing.in.th/kinteawphetchabun/

#Phetchabun #อาราบิกา #เขาค้อ #รีสอร์ทเขาค้อ #ที่พักเขาค้อ #ที่พักเพชรบูรณ์ #รีสอร์ทเพชรบูรณ์ #คาเฟ่เขาค้อ #คาเฟ่เพชรบูรณ์ #ร้านกาแฟเขาค้อ #ร้านกาแฟเพชรบูรณ์ #กาแฟสดเขาค้อ #กาแฟสดเพชรบูรณ์ #โรงเเรมเขาค้อ #โรงเเรมเพชรบูรณ์ #กินเที่ยวเพชรบูรณ์