🥇#เบเกอรี่ยืนหนึ่ง เยาว์รุ่นต้องมา ฮอลิเดย์คาเฟ่ & เบเกอรี่ Holiday Café & Bakery คราฟเฟิล ครัวซองต์ เเค่เดินเข้าร้านก็หอมยั่วยวนชวนกินมาก คือดีมากจริง ๆ เเอดมินคอนเฟิร์ม 💕

✨ วินาทีนี้ สายเบเกอรี่ห้ามพลาด มาเป็นขาประจำที่นี่ได้เลย เพราะอบขนมสดใหม่ทุกวัน ทำกันให้เห็นสด ๆ ในร้านไปเลย สั่งทานคู่กับเครื่องดื่มก็ฟินไม่เบาน๊า 😋

✨ ของขึ้นชื่อที่นี่เเละขายดีสุด ๆ ต้องยกให้ #คราฟเฟิล เขาเลย มีทั้งแบบไม่หวาน หวานน้อย หวานปกติ เเละยังมีอีกหลายรสให้เลือกเยอะมาก ตามมาอีกหนึ่งเมนูขายดี ยกให้ #ครัวซองต์ ไปเลย เนื้อแป้งดีมาก กรอบนุ่มในตัว หอมมาก รสชาติกลมกล่อมลงตัว มีให้เลือกหลายรสอีกตามเคย #ปลื้มมากกก

✨ ฮอลิเดย์เบอเกอรี่ มีขนมหลายสิบอย่างที่แอดไม่สามารบอกทั้งหมดได้อ่ะ เยอะจริง และที่นี่นอกจากความหอมอร่อยเเล้ว ยังใช้วัตถุดิบที่คัดสรรค์มาอย่างดี+กับฝีมือที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอน ทำให้ลูกค้าเห็นสด ๆ ร้อน ฟินเลยทีเดียว✨

✨ มาแล้วต้องติดใจมาซ้ำแน่นอนและสำหรับใครที่ยังไม่เคยมาต้องมาลองแล้วจ้า ที่นี่ของเขาดีจริง ๆ ทุกคน 10 เต็ม 10 ไม่หัก

🐼 foodpanda : https://bit.ly/3FAxNZV
🛵 LINEMAN : https://lin.ee/nEsvLWJ
✨ ฮอลิเดย์คาเฟ่ & เบเกอรี่
✨ Open Daily : 08:00 น.- 17:00 น.
📞 062 254 8936
📌 พิกัด : เลยเเยกไฟแดงเพชรรัตน์ เส้นตัดใหม่ ร้านสีขาวอยู่ซ้ายมือ
📌 Location: https://bit.ly/3NRjkNh

👉 แนะนำให้เราไปรีวิวที่ไหน
📨 Inbox : m.me/kinteawphetchabun
☎️ Call : 088 280 7753

📣 ติดตามพวกเราผ่านเว็บไซต์ได้แล้ววันนี้
https://pm-marketing.in.th/kinteawphetchabun/

#Holiday #HolidayCafe #Cafe #ฮอลิเดย์คาเฟ่ #ฮอลิเดย์คาเฟ่เเอนด์เบเกอรี่ #Bakery #HolidayCafe&Bakery #คาเฟ่ #คาเฟ่เพชรบูรณ์ #เบเกอรี่ #ร้านเบเกอรี่ #ร้านเบเกอรี่เพชรบูรณ์ #กินเที่ยวเพชรบูรณ์